HỘI NGHỊ Đối thoại của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã với nhân dân bản Co Đứa
Lượt xem: 41
Sáng, ngày 18/4/2023 đồng chí Tòng Văn Việt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã tổ chức Hội nghị đối thoại với nhân dân bản Co Đứa

Thực hiện Kế hoạch số 66-KH/ĐU ngày 18/01/2023 Kế hoạch Tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy xã với Nhân dân năm 2023theo Quyết định số 429-QĐ/TU ngày 01/7/2022 của Ban Thường vụ tỉnh ủy về đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp, người đứng đầu các sở, ban, ngành cấp tỉnh với nhân dân.

Sáng, ngày 18/4/2023 đồng chí Tòng Văn Việt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã tổ chức Hội nghị đối thoại với nhân dân bản Co Đứa. Đây là một bản dân tộc Mông với 100% Nhân dân của bản có hoạt động tôn giáo. Nhằm nắm bắt kịp thời tâm tư nguyện vọng chính đáng hợp pháp của Nhân dân để giải quyết kịp thời những khó khăn vướng mắc cho Nhân dân. Làm cho người dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự quản lý điều hành của chính quyền. Thực hiện tốt quyền, trách nhiệm, nghĩa vụ của Nhân dân, đồng thời tiếp thu ý kiến góp ý, kinh nghiệm của nhân dân, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội xã.

Thành phần tham gia đối thoại. Đại biểu Đảng bộ xã Mường Sai gồm đồng chí Tòng Văn Việt Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã Chủ trì Hội nghị, các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị xã hội .

Tại Hội nghị đồng chí Tòng Văn Việt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã chủ trì điều hành trực tiếp trả lời đối thoại và giao các đồng chí chuyên môn phụ trách lĩnh vực trả lời các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân qua việc phát phiếu xin ý kiến và các  ý kiến trực tiếp tại Hội nghị cụ thể là: Kết quả số lượng ý kiến theo số phiếu phát xin ý kiến có 12 ý kiến, đã trả lời trực tiếp 12 ý kiến tại hội nghị. Tại hội nghị đối thoại trực tiếp đã nhận được 14 ý kiến đã trả lời tại Hội nghị: 14 ý kiến. Tuy nhiên có 05 ý kiến tại Hội nghị đã Kết luận giao nhiệm vụ cho cán bộ chuyên môn phụ trách xác minh làm rõ trả lời bằng văn bản với Nhân dân.

Tác giả: Phặng A Dênh - Công chức Văn phòng - Thống kê xã
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1